Thủ tục
|
Cho phép trường tiểu học hoạt động
giáo dục trở lại (B-BGD-285387-TT) (QĐ 1713)
|
Trình tự thực
hiện
|
- Sau thời hạn đình chỉ, nếu
trường tiểu học đã khắc phục được nguyên nhân dẫn đến việc đình chỉ, Hiệu
trưởng trường tiểu học có trách nhiệm lập hồ sơ đề nghị cho phép hoạt động
giáo dục trở lại;
- Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận
hồ sơ, xem xét điều kiện cho phép hoạt động giáo dục trở lại. Trong thời hạn
20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Trưởng Phòng Giáo dục và
Đào tạo quyết định cho phép nhà trường tổ chức hoạt động giáo dục trở lại;
trường hợp chưa quyết định cho phép hoạt động giáo dục trở lại thì có văn bản
thông báo cho trường nêu rõ lý do và hướng giải quyết.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp hoặc qua bưu điện.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
1) Thành phần hồ sơ:
- Tờ trình cho phép hoạt động giáo dục trở
lại;
- Quyết định thành lập đoàn kiểm
tra;
- Biên bản kiểm tra.
2) Số lượng hồ
sơ: 01 bộ.
|
Mẫu đơn, Mẫu
tờ khai
|
Không.
|
Thời gian
giải quyết
|
20 ngày làm việc.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính
|
Trường tiểu học
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
|
Phòng Giáo dục và Đào tạo
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính
|
Quyết định cho phép trường tiểu
học hoạt động giáo dục trở lại của Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo.
|
Lệ phí
|
Không.
|
Yêu cầu, điều
kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
|
Sau thời hạn bì đình chỉ, nếu
trường tiểu học đã khắc phụ được nguyên nhân dẫn đến việc bị đình chỉ và có
hồ sơ theo quy định đề nghị được hoạt
động trở lại được Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quyết định cho phép hoạt
động giáo dục trở lại và phải được công bố trên phương tiện thông tin đại
chúng.
|
Căn cứ pháp
lý của thủ tục hành chính
|
- Quyết định số 1713/QĐ-UBND ngày
18/6/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
|
Cho phép trường tiểu học hoạt động giáo dục trở lại (B-BGD-285387-TT) (QĐ 1713)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment