Thủ tục
|
Sáp nhập, chia, tách trường phổ
thông dân tộc bán trú (B-BGD-285390-TT) (QĐ 1713)
|
Trình tự thực
hiện
|
- Ủy ban nhân dân cấp xã (đối với
trường phổ thông dân tộc bán trú thành lập mới) hoặc nhà trường (đối với
trường phổ thông dân tộc bán trú được thành lập trên cơ sở trường phổ thông)
gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện 01 bộ hồ sơ đến Phòng Giáo dục và Đào tạo;
- Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp
nhận hồ sơ. Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ,
nếu đủ điều kiện, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có ý kiến bằng văn bản và gửi hồ sơ
đề nghị sáp nhập, chia, tách hoặc cho phép sáp nhập, chia, tách trường đến Ủy
ban nhân dân cấp huyện; nếu chưa đủ điều kiện thì có văn bản thông báo cho Ủy
ban nhân dân cấp xã hoặc tổ chức, cá nhân đề nghị sáp nhập, chia, tách trường
nêu rõ lý do;
- Trong thời hạn 20 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định sáp
nhập, chia, tách hoặc cho phép sáp nhập, chia, tách trường; nếu chưa quyết
định sáp nhập, chia, tách hoặc cho phép sáp nhập, chia, tách trường thì có
văn bản thông báo cho cơ quan tiếp nhận hồ sơ và tổ chức, cá nhân đề nghị sáp
nhập, chia, tách trường nêu rõ lý do.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp hoặc qua bưu điện.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
1) Thành phần hồ sơ:
- Tờ trình về việc sáp nhập, chia,
tách;
- Đề án sáp nhập, chia, tách;
- Các văn bản xác nhận về tài
chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên
quan;
- Ý kiến bằng văn bản của các cơ
quan có liên quan.
2) Số lượng hồ
sơ: 01 bộ.
|
Mẫu đơn, Mẫu
tờ khai
|
Không.
|
Thời gian
giải quyết
|
40 ngày làm việc.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính
|
- Tổ chức, cá nhân
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
|
Phòng Giáo dục và Đào tạo
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính
|
Quyết định sáp nhập, chia, tách
trường phổ thông dân tộc bán trú của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
Lệ phí
|
Không.
|
Yêu cầu, điều
kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
|
- Phù hợp với quy hoạch mạng lưới
cơ sở giáo dục được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và đáp
ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương;
- Bảo đảm an toàn và quyền, lợi
ích hợp pháp của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục;
- Bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp
của giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên.
|
Căn cứ pháp
lý của thủ tục hành chính
|
- Quyết định số 1713/QĐ-UBND ngày
18/6/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
|
Sáp nhập, chia, tách trường phổ thông dân tộc bán trú (B-BGD-285390-TT) (QĐ 1713)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment