Thủ tục Xác nhận xây dựng nhà ở hoàn thành theo giai đoạn (QĐ 2143) (Đã bãi bỏ tại QĐ 3989)



Thủ tục
Thủ tục Xác nhận xây dựng nhà ở hoàn thành theo giai đoạn
Trình tự thực hiện
Sau khi xây dựng xong phần móng và khung - tường nhà ở, UBND cấp xã có trách nhiệm lập Biên bản xác nhận xây dựng nhà ở hoàn thành theo giai đoạn theo mẫu tại Phụ lục số V của Thông tư số 09/2013/TT-BXD
Cách thức thực hiện
Trực tiếp kiểm tra tiến độ xây dựng
Thành phần, số lượng hồ sơ
a) Thành phần hồ sơ:
Danh sách hộ gia đình có công được hỗ trợ về nhà ở đã được UBND cấp tỉnh phê duyệt
b) Số lượng hồ sơ: 01
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
Thời gian giải quyết
Tùy điều kiện cụ thể của địa phương
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Cá nhân (hộ gia đình người có công).
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp xã
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Đại diện UBND xã, đại diện thôn hoặc tổ dân phố, đại diện hộ gia đình
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
Biên bản xác nhận xây dựng nhà ở hoàn thành theo giai đoạn
Lệ phí
Không
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
Nhà ở xây dựng xong móng, khung-tường
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Quyết định số 2143/QĐ-UBND ngày 19/8/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố một số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
- Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở;
- Thông tư số 09/2013/TT-BXD ngày 01/7/2013 của Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện Quyết định số 22/2013/TT-BXD ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở.

No comments:

Post a Comment