Thay đổi thông tin khai báo dịch vụ photocopy (QĐ 1874)

Thủ tục
Thay đổi thông tin khai báo dịch vụ photocopy (QĐ 1874)
Trình tự thực hiện
- Cơ sở dịch vụ photocopy (doanh nghiệp, hộ kinh doanh, đơn vị sự nghiệp công lập trực tiếp cung cấp dịch vụ photocopy) phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Ủy ban nhân dân cấp huyện.
- Trong thời hạn 5 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện phải có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.
Cách thức thực hiện
- Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả - Phòng Văn hóa và Thông tin;
- Hoặc qua hệ thống bưu chính, chuyển phát.
- Hoặc qua mạng Internet tại Trang Tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (địa chỉ: tthc.tên huyện/thị xã/thành phố.khanhhoa.gov.vn).
Thành phần, số lượng hồ sơ
Đối với hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Phòng Văn hóa và Thông tin hoặc gửi qua hệ thống bưu chính, chuyển phát
- Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy (theo mẫu).
Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
c2) Đối với hồ sơ nộp trực tuyến qua mạng Internet
Cơ sở dịch vụ photocopy nộp trực tuyến hồ sơ văn bản điện tử qua mạng Internet tại Trang Tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (địa chỉ: tthc.tên huyện/thị xã/thành phố.khanhhoa.gov.vn). Thành phần hồ sơ trực tuyến tương tự như hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả - Phòng Văn hóa và Thông tin.
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
Tờ khai thay đổi thông tin hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy (Mẫu số 14 ban hành kèm theo Nghị định số 25/2018/NĐ-CP).
Thời gian giải quyết
05 ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ theo quy định.
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Cơ sở dịch vụ photocopy.
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp huyện.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
Tờ khai
Lệ phí (nếu có)
Không.
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính
Không.
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP;
- Quyết định 529/QĐ-BTTTT ngày 11/4/2018
- Quyết định số 1874/QĐ-UBND ngày 29/6/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh

No comments:

Post a Comment