Thủ tục Chấp thuận cho cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập đặt trụ sở tại xã, phường (Đã bãi bỏ theo QĐ 874)



Thủ tục
Thủ tục Chấp thuận cho cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập đặt trụ sở tại xã, phường
Trình tự thực hiện

- Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã.
- UBND cấp xã xem xét việc cho đặt trụ sở tại xã, phường
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trả kết quả cho cá nhân.
Cách thức thực hiện
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước.
Thành phần, số lượng hồ sơ
Thành phần hồ sơ: Văn bản đề nghị đặt trụ sở tại xã, phường.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
Không.
Thời gian giải quyết
05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Tổ chức, cá nhân.
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp xã.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: UBND cấp xã.
- Cơ quan phối hợp: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
Văn bản chấp thuận.
Lệ phí
Không.
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
Không.
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Quyết định số 3340/QĐ-UBND ngày 31/10/2016 về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
- Quyết định số 3554/QĐ-UBND ngày 23/11/2016 của UBND tỉnh Khánh Hoà về việc Ban hành quy chế giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động thương binh và xã hội theo cơ chế một cửa liên thông.
- Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày 30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.
- Thông tư số 07/2009/TT-BLĐTBXH ngày 30/3/2009 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 68/2008/NĐ-CP ngày 30/5/2008 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập, tổ chức, hoạt động và giải thể cơ sở bảo trợ xã hội.

No comments:

Post a Comment