Thủ tục
|
Thủ tục Xác nhận đối tượng học sinh hưởng chính sách hỗ
trợ phổ cập trung học cơ sở
|
Trình tự thực hiện
|
- Đối tượng (hoặc thân nhân) chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã.
- UBND cấp xã xem xét, xác nhận.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
trả kết quả cho cá nhân.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành
chính nhà nước.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
Thành phần hồ sơ: Đơn xin hưởng
chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học cơ sở.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
|
Không.
|
Thời gian giải quyết
|
05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính
|
Cá nhân.
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: UBND cấp xã.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ
tục hành chính: UBND cấp xã.
- Cơ quan phối hợp: Phòng Lao động
- Thương binh và Xã hội cấp huyện.
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính
|
Văn bản xác nhận hoặc Đơn đã được xác nhận.
|
Lệ phí
|
Không.
|
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có)
|
Không.
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính
|
- Quyết định số 3340/QĐ-UBND ngày
31/10/2016 về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh
và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
- Quyết định số 3554/QĐ-UBND ngày
23/11/2016 của UBND tỉnh Khánh Hoà về việc Ban hành quy chế giải quyết thủ
tục hành chính lĩnh vực lao động thương binh và xã hội theo cơ chế một cửa
liên thông.
- Quyết định số 62/2005/QĐ-TTg
ngày 24/3/2005 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ thực hiện phổ cập
giáo dục trung học cơ sở;
- Thông tư liên tịch số
22/2005/TTLT-BLĐTBXH-BTC-BGD&ĐT ngày 24/3/2005 của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội, Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện
Quyết định số 62/2005/QĐ-TTg ngày 24/3/2005 của Thủ tướng Chính phủ về chính
sách hỗ trợ thực hiện phổ cập giáo dục trung học cơ sở.
|
Thủ tục Xác nhận đối tượng học sinh hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập trung học cơ sở
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment