Thủ tục Xác nhận đối tượng học sinh hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập trung học cơ sở



Thủ tục
Thủ tục Xác nhận đối tượng học sinh hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập trung học cơ sở
Trình tự thực hiện

- Đối tượng (hoặc thân nhân) chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã.
- UBND cấp xã xem xét, xác nhận.
 - Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trả kết quả cho cá nhân.
Cách thức thực hiện
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước.
Thành phần, số lượng hồ sơ
Thành phần hồ sơ: Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học cơ sở.
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
Không.
Thời gian giải quyết
05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Cá nhân.
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp xã.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: UBND cấp xã.
- Cơ quan phối hợp: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
Văn bản xác nhận hoặc Đơn đã được xác nhận.
Lệ phí
Không.
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
Không.
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Quyết định số 3340/QĐ-UBND ngày 31/10/2016 về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
- Quyết định số 3554/QĐ-UBND ngày 23/11/2016 của UBND tỉnh Khánh Hoà về việc Ban hành quy chế giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động thương binh và xã hội theo cơ chế một cửa liên thông.
- Quyết định số 62/2005/QĐ-TTg ngày 24/3/2005 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ thực hiện phổ cập giáo dục trung học cơ sở;
- Thông tư liên tịch số 22/2005/TTLT-BLĐTBXH-BTC-BGD&ĐT ngày 24/3/2005 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện Quyết định số 62/2005/QĐ-TTg ngày 24/3/2005 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ thực hiện phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

No comments:

Post a Comment