Cấp sao lục bản chính giấy phép xây dựng (QĐ 1513)

Thủ tục
Cấp sao lục bản chính giấy phép xây dựng (QĐ 1513)
Trình tự thực hiện
- Công dân có nhu cầu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo qui định.
- Công dân nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện tiếp nhận hồ sơ.
- Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện chuyển hồ sơ cho Phòng Công thương (thuộc Ủy ban nhân dân huyện) hoặc Phòng Quản lý đô thị (thuộc Ủy ban nhân dân thành phố, thị xã) giải quyết sao lục.
- Công dân nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Cách thức thực hiện
Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện.
Thành phần, số lượng hồ sơ
- Thành phần hồ sơ:
+ Đơn xin phép sao lục bản chính giấy phép xây dựng do chủ đầu tư đứng tên.
+ Bản sao giấy phép xây dựng.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Mẫu đơn, Mẫu tờ khai
Không
Thời gian giải quyết
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Cá nhân
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân cấp huyện
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Quản lý đô thị (thuộc Ủy ban nhân dân thành phố, thị xã); Phòng Công thương (thuộc Ủy ban nhân dân huyện).
- Cơ quan phối hợp: Không
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
Giấy phép được sao lục.
Lệ phí
Không
Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính (nếu có)
Không
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
- Quyết định số 1513/QĐ-UBND ngày 30/6/2009 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
- Nghị định 111/2004/NĐ-CP ngày 28 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp Lệnh Lưu trữ quốc gia.

No comments:

Post a Comment